UBCKNN tặng giấy khen cho CLB Chứng khoán Trường ĐH Ngoại thương và 5 sinh viên xuất sắc trong cuộc thi I-INVEST! 2015

 Ngày 20/5/2015, vòng chung kết cuộc thi I-INVEST! 2015 do Trường Đại học Ngoại thương tổ chức dưới sự bảo trợ chuyên môn của UBCKNN đã kết thúc tốt đẹp. Đây là cuộc thi về kinh tế - tài chính - chứng khoán thường niên và có quy mô lớn nhất trên cả nước dành cho sinh viên khối ngành Kinh tế trên toàn địa bàn Hà Nội. Cuộc thi được Câu lạc bộ Chứng khoán (SIC) của trường Đại học Ngoại Thương tổ chức từ năm 2010 đến nay.   

  I-INVEST! 2015 đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc cả về chất lượng và quy mô khi nhận được sự bảo trợ chuyên môn từ Ủy ban Chứng khoán Nhà nước và Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX). Cuộc thi I-INVEST! mùa thứ 6 đã thu hút được hơn 5.000 sinh viên từ khắp mọi miền đất nước đăng ký tham gia. Qua hơn 2 tháng khởi tranh, cuộc thi I-INVEST! đã chọn ra 5 thí sinh xuất sắc nhất, đi dần đến chặng đường cuối cùng đêm Chung kết I-SHINE!.

Đêm chung kết.jpg

Chung kết cuộc thi I-Invest! 2015 (Ảnh: TT)

  Trải qua 4 phần thi gay cấn, kịch tích mang tên: Warm up, Speed up, Boost up, Light up, cuộc thi đã tìm được ngôi vị quán quân cho mùa I-Invest! năm nay - Thí sinh Nguyễn Huy Hoàng (sinh viên năm thứ 3, Đại học Ngoại thương). Giải nhì được trao cho thí sinh Hoàng Đức Đạt (Đại học Ngoại thương). Giải ba thuộc về đại diện của Đại học Kinh tế Quốc dân Đỗ Thạch Lam.  

Uy ban thí sinh 3.jpg

Phó Chủ tịch UBCKNN Nguyễn Thành Long trao Giấy khen cho 5 thí sinh xuất sắc của Cuộc thi I-INVEST (Ảnh: TT)

Để động viên, khích lệ các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong cuộc thi, UBCKNN tặng giấy khen cho Câu lạc bộ chứng khoán trường Đại học Ngoại thương vì những đóng góp trong công tác tuyên truyền, phổ biến, giáo dục về chứng khoán và thị trường chứng khoán trong Khối Đại học và Cao đẳng năm học 2014 – 2015 và 5 thí sinh xuất sắc vào vòng chung kết.

 

giai nhat.jpg

Thí sinh đoạt giả nhất cuộc thi - Nguyễn Huy Hoàng (sinh viên năm thứ 3, Đại học Ngoại thương) (Ảnh: TT)

  Sau 6 năm tổ chức, cuộc thi I-INVEST! thực sự đã trở thành một sân chơi hữu ích, tạo môi trường học tập và rèn luyện lành mạnh không chỉ cho các sinh viên Đại học Ngoại thương và các trường Đại học khác trên địa bàn Thành phố Hà Nội mà còn mở rộng quy mô ra toàn quốc. Cuộc thi I-INVEST! đã góp phần nuôi dưỡng và xây dựng khát vọng, đam mê, kịp thời bồi dưỡng và ươm mầm cho những nhà đầu tư trẻ trong tương lai.

(UBCKNN)


Tin khác

Thông tin hữu ích
Thuế Nhà nước Tài chính điện tử Tủ sách lịch sử truyền thống ngành TC